Hotline: 0983 808 626 - 0933 90 83 89
jacob jacob jacob jacob jacob jacob
Dịch vụ bảo vệ
Hỗ trợ trực tuyến
Liên kết website
1
TIN NỘI BỘ

Cần tuyển gấp bảo vệ ngày tết tại HCM

Để bảo vệ trật tự trị an cho các tổ chức và cá nhân trong những ngày tết  cụ thể là bảo vệ: các chung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, khu chung cư,…Hoàng Long Hải cần tuyển gấp bảo vệ ngày tết tại Hồ Chí Minh cũng như trên phạm vi cả nước.


Dịch vụ bảo vệ ngày tết

1.     Sự cần thiết của bảo vệ ngày tết

Lợi dụng ngày tết tại các trung tâm thương mại khách hàng đi mua sắm nhiều cùng với nhiều sự kiện hoạt động diễn ra vào cuối năm. Có sự tập chung ở mọi cơ quan, tổ chức, kẻ xấu sẽ nhân dịp sơ hở đột nhập vào thực hiện các hành vi, như móc túi của khách hàng, cướp giật đồ… vì vậy nên các đơn vệ tổ chức cần tuyển bảo vệ bổ sung và thuê bảo vệ trong những ngày này. Vì vậy việc tuyển bảo vệ là vấn đề rất cần thiết. Để đáp ứng nhu cầu này Hoàng Long Hải cần tuyển và bảo vệ gấp nhân viên bảo vệ trên địa bàn TPHCM.

2.     Yêu cầu đối với nhân bảo vệ

Nhân viên bảo vệ sẽ là những người giữ gìn an ninh trật tự, ngăn cản các hành vi phạm tội trước khi chúng xảy ra như trộm cắp, phá hoại tài sản hay đánh nhau tại nơi làm việc. Đồng thời, họ sẽ kiểm tra các thiết bị điện, thiết bị phòng cháy chữa cháy hay các tài sản cố định của công ty, đảm bảo chúng vẫn hoạt động tốt. Nếu phát hiện thấy dấu hiệu hỏng hóc, họ sẽ thông báo với những người có thẩm quyền để giải quyết.

Bảo vệ là người nắm rõ các quy định tại nơi bảo vệ, họ có thể hướng dẫn cho khách ra vào thực hiện đúng và nghiêm túc các quy định đó, giữ cho môi trường làm việc được nghiêm túc và văn minh.Với những chung cư cao cấp, các văn phòng chuyên nghiệp, bảo vệ còn là bộ mặt của công ty. Bảo vệ có thái độ đúng  đắn, tác phong chuyên nghiệp cũng sẽ tạo được dấu ấn tốt trong lòng khách hàng.

3. Địa chỉ đáp ứng được nhu cầu cần thuê bảo vệ

Hiện nay, tại ngoài thành phố Hồ Chí Minh ra hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, đâu đâu cũng có công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng bảo vệ chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và chi phí hợp lý.

Hoàng Long Hải là một trong những công ty bảo vệ uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã phục vụ hàng trăm khách hàng lớn nhỏ và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về đội ngũ bảo vệ cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Đến với Hoàng Long Hải, các bạn sẽ được thuê bảo vệ có đầy đủ các yếu tố của một bảo vệ chuyên nghiệp như chiều cao, cân nặng, sức khỏe, phẩm chất đạo đức, văn hóa, nghiệp vụ.

Bảo vệ của chúng tôi luôn phục vụ khách hàng hết mình, đảm bảo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giúp khách hàng cảm thấy an tâm và hài lòng nhất.

Xem thêm: Dịch vụ bảo vệ giá rẻ ngày tết năm 2018 


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP DỊCH VỤ BẢO VỆ HOÀNG LONG HẢI

Đc: 20 Trần Bình Trọng, P5 Q, Bình Thạnh, TP HCM

Tel: 028. 3515.8906/07, 028. 3515. 8513/14 – Fax: 028. 3515 8451

Website: http://hoanglonghaisecurity.com/

Bài viết khác